วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ความรักนะค่ะเพื่อนๆ

ทำไมคนเราต้องมีความรัก?


ทำไมคนเราต้องมีความรัก?

ความรัก

ข้อมูลจาก Forward mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

ทำไมคนเรา ต้องมีความรัก? 
ก็เพราะว่า . . . เราทุกคนล้วนมีหัวใจ



ทำไมคนเรา จึงต้องโหยหาความรักอยู่ตลอดเวลา
ก็เพราะเราต้องการใครสักคน มาช่วยเราดูแลหัวใจของเรา



ทำไมคนเรา ถึงไม่เคยพอกับความรัก
ก็เพราะว่า . . . เราไม่ได้เกิดมาเพื่อรักใครคนเดียว

ทำไมคนบางคน ถึงไม่เคยพบกับความรักสักที
ก็เพราะว่า . . . เขาไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร



ทำไมคนบางคน ไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร
ก็เพราะว่า . . . เขาอาจจะกำลังรอใครสักคนอยู่



ทำไมคนบางคน ถึงต้องอกหักอยู่บ่อย
ก็เพราะว่า . . . เขาปล่อยใจตัวเองตกหลุมรักอยู่ตลอดเวลา



ไม่ต้องเสียใจ ที่เขาไม่รักเรา  . . .
เพราะเราและเขา อาจจะไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน



ทำไมคนบางคน ไม่เคยสมหวังกับความรัก
ก็เพราะว่า . . . เขาอาจจะยังไม่เจอคู่แท้ของเขา



ทำไมคนบางคน ยังไม่พบคู่แท้ของเขา
ก็เพราะว่า . . . เขาอาจจะไม่เคยตามหาเลยก็ได้

ทำไมเราควรจะทำตัวเราให้ดูดี อยู่ตลอดเวลา
ก็เพราะว่า . . . เราไม่รู้ว่าจะได้เจอคนที่ถูกใจเมื่อไร

 

ไม่ต้องเสียใจที่เรายังไม่เจอคนที่เรารัก
เพราะว่า เมื่อเราเจอเขาคนนั้นเมื่อไร
เราจะรู้ว่ามันคุ้มค่ามากแค่ไหน กับเวลาที่เรารอคอย

  

จงทะนุถนอมหัวใจของเราไว้ให้ดี
เพราะว่า . . . เมื่อเราเจอคนที่ใช่
จะได้มอบมันให้เขาด้วยความภูมิใจ


อย่าปล่อยให้โชคชะตา ลิขิตชีวิตเราทั้งหมด
แต่จงใช้มันเป็นเครื่องนำทาง ในการดำเนินชีวิต



โชคชะตาสามารถทำให้เราพบคนที่ถูกใจ
แต่ตัวเราเองเท่านั้น ที่สามารถทำให้เขาคนนั้นรักเราได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น