วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2554

อเล็กซ์ เรลเดล หล่อๆ


           อเล็กซ์ เรนเดลล์ หรือในชื่อไทยว่า นิรวิทย์ เรนเดลล์ หนุ่มที่ทุกคนรู้จักในฐานะที่เขาเป็นนักแสดงเด็กมากฝีมือ ปัจจุบันเขาเป็นหนุ่มแล้ว และมีผลงานโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเพลง "แพ้อากาศ" จากอัลบั้ม Convergence Love I ก็ติดชาร์ตไปทั่วประเทศ

           My Name is…

           อเล็กซานเดอร์ ไซม่อน เรนเดลล์ พี่ชายผมเป็นคนตั้งให้ เขาเลยได้รับเกียรติมาเป็นชื่อกลางของผมไปเลย

           Look Like…

           ถ้าถามว่าบนโลกนี้ผมเหมือนใคร น่าจะเป็นพี่ชายผมครับ ยิ่งโต ผมก็ยิ่งเหมือน ทั้งหน้าตา นิสัยความขี้เล่น ส่วนการมีความรับผิดชอบจะเหมือนพ่อ ความมั่นใจ มีความคิดเป็นของตัวเองจะเหมือนแม่ครับ

           Collection

           ผมสะสมหมวกกับกีตาร์ครับ หมวกนี่มีทุกทรง ทุกสี ทุกแบบ ส่วนกีตาร์ที่มีอยู่ก็เป็น Martin กีตาร์โปร่งไฟฟ้า ส่วนที่กำลังจะไปสอยมาให้ได้ก็ คือ Fender เพราะคิดว่าอัลบั้มหน้าผมจะเล่นกีตาร์เอง

           F & B

           ผมชอบอาหารอิตาเลี่ยน ชอบลาซานญ่า ชอบพิซซ่า แล้วต้องดื่มน้ำลิ้นจี่ปั่นด้วย

           Girl

           ชอบผู้หญิงสวยครับ ชอบลูกครึ่งอย่าง ชมพู่ อารยา ดูสวยมีเสน่ห์ดีครับ

           Sibling & Character

           ผมเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ มีพี่น้องสามคน ผมเป็นคนสุดท้อง พี่ชายชื่อไซม่อน พี่สาวชื่อบอนนิต้า ผมเป็นคนเฟรนด์ลี่ ขี้เล่น แต่ถ้าไม่รู้จักจะนิ่งใส่ แต่ถ้าคุ้นเคยแล้วก็บ้า ๆ กันไปเลย

           Dream Place

           ผมอยากไปอเมริกาอยากไปดู Walk of Fame แอบคิดเล่น ๆ ว่าถ้าวันหนึ่ง มีชื่อเราอยู่ในนั้นบ้างก็คงจะดี

           In the Pocket

           ในนั้นมีโทรศัพท์ กุญแจรถ เงินอีก 20 บาท ไอพอด กระเป๋าสตางค์ ผมเป็นคนชอบพกเงินแบบใช้ที่หนีบแบงค์ เวลาจะใช้จ่ายอะไรมันสะดวกดีครับ ส่วนวันนี้ก็มีเงินติดตัวอยู่ 1,000 บาทครับ

            My FC

           แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

           Memory Place

           หัวหินครับ ผมมีความทรงจำดี ๆ ที่นั่น ร่วมกับเพื่อน ๆ เยอะมาก

           His Number

           38 นึกถึง 38 ปีช่อง 3 ครับ

           22 เลขนำโชคของผม เป็นเบอร์ของกาก้า นักฟุตบอลที่ผมชอบอีกคน

           His Idols!

           ถ้าจะเป็นดาราดังแค่ไหน แต่ก็ย่อมจะมีบุคคลในดวงใจ และนี่คือ 4 คนที่อเล็กซ์บอกกับเราว่าคือไอดอลของเขา

           ชาคริต แย้มนาม

           พระเอกหนุ่มที่แจ้งเกิดจากการเป็นพิธีกรรายการ E for Teen และ Teen Talk ก่อนจะมาโด่งดังไปทั้งประเทศจากการเล่นภาพยนตร์เรื่อง O Negative รักออกแบบไม่ได้ ผลงานเรื่องล่าสุดของเขา คือ แฟนเก่า

           ลีโอนาโด ดิคาปริโอ

           นักแสดงชาวอเมริกันเชื้อสายเยอรมัน ที่ไม่ว่าเขาจะเล่นภาพยนตร์เรื่องไหนก็มักจะได้รับคำชมเรื่องฝีมือทางการ แสดงอยู่เสมอ เขาเคยได้รับรางวัลลูกโลกทองคำสาขา Best Actor ในปี 2005 จากภาพยนตร์เรื่อง The Aviator

           เวย์น รูนีย์

           นักฟุตบอลชาวอังกฤษ ดาวยิงหมายเลข 8 ปัจจุบันเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเด็ด แจ้งเกิดจากนัดที่เขายิงประตูช่วยให้เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดของเขาในสมัยนั้น เอาชนะอาร์เซนอลไปได้

           จอห์น เมเยอร์

           หนุ่มนักร้อง - นักแต่งเพลงที่มีฝีมือกีตาร์ขั้นเทพ เขาเคยได้รับรางวัลแกรมมี่จากเพลง Your Body is a Wonderland สาขานักร้องชายเพลงพ็อพยอดเยี่ยม ในปี 2003 ก่อนที่ในอีก 4 ปีถัดมา เขาจะได้รางวัลแกรมมี่อีกครั้งถึง 2 รางวัล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น